February 27, 2014

Girl Charlee Knitriffic Blogs :: SewSet

This month for our Knitriffic Blog feature we have SewSeta forever growing on-line sewing directory aimed at bringing all of the fabulous sewing tutorials and patterns out there into one website.  It does not get much better than this!!  The site started by Jess Abbot of The Sewing Rabbit Me Sew Crazy blog is a user driven directory of online sewing patterns and tutorials that is just chocked full of great knit fabric tutorials and lots more.



The site is nicely organized to help you find what you are looking for and clearly shows whether they are free or the price if for sale.  My Pinning finger is itchin' to get started!!

If you have a favorite sewing blog, let us know all about it in the comments or email gcblog@girlcharlee.com and we might feature it in our next Knitriffic Blogs post!

Happy sewing!
~Heather and the Girl Charlee Team

1 comment:

  1. Đau bụng khi mang thai nên ăn gì?trong thời gian mang thai, bà bầu thường gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, và đau bụng là tình trạng thường gặp và khó tránh.
    Đau bụng buồn nôn là bệnh gìMặc dù tác động có khác nhau nhưng để tránh cơn đau đầu bạn không nên bỏ quên một yếu tố nào, chỉ khi tìm được nguyên nhân gây bênh chúng ta mới có thể sử dụng thuốc trị đau đầu một cách hiệu quả.
    Đau bụng kinh phải làm sao?Đau bụng kinh là một hiện tượng sinh lý bình thường ở phụ nữ chúng ta. Đau bụng trong kỳ kinh thường bắt đầu trước kỳ nguyệt san 1 tuần và kéo dài cho tới ngày thứ 2 hoặc thứ 3 của kỳ nguyệt san
    Đau bụng dưới khi mang thai nên ăn gìTrong thời gian mang thai các bà mẹ thường gặp nhiều vấn đề khó khăn, từ thể trạng cho đến tinh thần đều có những thay đổi lớn,
    Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiênĐừng lo, giờ đây chúng tôi sẽ giúp bạn đánh bay những vết, hạt mụn khó chịu này một cách an toàn, không còn để lại sẹo, vết thâm nào. Dưới đây là cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên đơn giản tại nhà, bạn nên thử nghiệm nhé!
    Phương pháp trị mụn đầu đen từ thiên nhiênVậy làm sao để trị tận gốc những mụn đầu đen xấu xí này đây. Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn phương pháp trị mụn đầu đen từ thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.
    Cách trị mụn bọc hiểu quả từ thiên nhiênMụn bọc là tình trạng nặng của mụn trứng cá khi nó bị viêm ở các nang lông bên trong và sâu của da, làm cho tình trạng ngày càng nặng thêm nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời
    Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiênBạn đang lo ngại các sản phẩm kem trị mụn chứa nhiều thành phần hóa học, gây ra phản ứng cho da. Nhưng nếu không dùng kem để chấm dứt mụn thì làn da bạn trở nên xấu xí, sần sùi hơn.
    Cách trị mụn cám bằng mật ongĐể chấm dứt những hạt mụn li ti này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách đơn giản nhất từ mật mong. Với cách trị mụn cám bằng mật ong sau đây sẽ giúp chị em cải thiện làn da hiệu quả.
    Trị mụn đầu đen ở mũi bằng trứng gàMụn luôn là nổi ám ảnh của các chị em, mụn không chỉ khiến gương mặt trở nên xấu, khó nhìn mà theo năm tháng mụn còn để lại vết thâm, vết đen
    Trị mụn bằng kem đánh răng có tốt không?Kem đánh răng không chỉ được sử dụng dùng để đánh răng mà còn có nhiều tác dụng khác như làm mát vết bỏng, giảm sưng do bị ong đốt,…

    ReplyDelete